#8: 5 Bí Mật Giúp Quán Trà Sữa Của Bạn Luôn Chuyên Nghiệp Trong Mắt Khách Hàng
—
1. Thị Giác – những hình ảnh, những ấn phẩm truyền thông khi mắt khách hàng tiếp xúc đến => đều sắc nét, sạch sẽ và quan trọng là gợi lên “trải nghiệm tốt đẹp”
2. Thính Giác – những âm thanh từ tiếng xúc đá, tiếng order bán hàng, tiếng người xôn xao trò chuyện và hơn hết là âm nhạc chọn để mở tại điểm bán => cần đánh thức nhĩ thức của thực khách (mở đúng chủ đề âm nhạc mà thực khách mong muốn)
3. Khưu – Vị Giác – mùi vị tại điểm bán từ mùi vị của không gian điểm bán, đến mùi vị thức uống cần tạo nên cảm giác muốn thưởng thức hay đánh thức vị giác của khách hàng.
4. Xúc Giác – những vật dụng khách hàng chạm vào từ chất liệu của cái ly, đến túi nilon đựng mang về đều tạo cảm giác sạch sẽ, chắc chắn và chuyên nghiệp.
5. Chiến lược giúp khách hàng luôn có lý do ghé thăm quán mình thường xuyên là các chương trình luôn diễn ra liên tục.
—
Nếu cả nhà muốn tổng hợp các chương trình khuyến mãi của các quán trà sữa đã và đang áp dụng rất thành công.
👉 Hãy cmt “CTKM” để mình biết viết bài nhé.
—
“Chúc cả nhà mua may bán đắt.”