#32: 3 Nền Tảng Giúp Tăng Doanh Thu Điểm Bán
—
Thứ nhất, Truyền thông giúp tăng số lượng khách hàng (Kéo F1) & xây dựng cơ chế để khách quay lại điểm bán (Đẩy F3)
Thứ hai, Menu giúp gia tăng giá trị đơn hàng/ lần mua (F2), định giá bán ở ngưỡng thực khách sẵn sàng chi trả, xây dựng danh mục thức uống thực khách quán phục vụ thèm khát khi nghĩ về.
Cuối cùng, là Sự Hài Lòng thực khách đến quán. đây là nền tảng để khách quay trở lại nhiều lần không có sự hài lòng thì cơ chế xây dựng ở bước 1 có hay đến mấy rồi cũng ko có cơ hội sử dụng bởi nền tảng của việc khách quay trở lại là sự hài lòng.
Mọi việc quán làm đều cần tập trung vào việc gia tăng doanh thu điểm bán.
từ tăng số lượng khách hàng (F1), tăng giá trị đơn hàng/ lần mua (F2) và tăng số lần thực khách quay trở lại mua hàng (F3)
Truyền thông rất tốt nhưng không làm hài lòng thực khách là cách nhanh nhất để tiếng xấu lan truyền nhanh.
Học rất nhiều khoá học pha chế từ cơ bản, đến nâng cao, từ cơ bản đến chuyên nghiệp, từ truyền thông đến hiện đại nhưng không xây dựng được menu hoặc có nhưng không giúp tăng F2(giá trị đơn hàng/ lần mua) thì vẫn chưa thực sự hiệu quả.
Làm hài lòng thực khách rất tốt nhưng truyền thông không tập trung tức là giữ chân khách rất tốt nhưng thiếu mất cách để kéo khách về điểm bán thì cũng chưa thực sự hiệu quả.
Thứ 5 tuần sau talkshow “Bí Mật Điểm Bán Đông Khách 4.0” sẽ diễn ra với mục tiêu giúp gia tăng doanh số điểm bán. 5 Chìa khoá giúp khách hàng nối dài trước điểm bán.
Công thức đã được chứng mình trên 13500 Điểm Bán và hơn 5 năm qua.
—
👉 cmt “bimatdiembandongkhach4.0” để nhận link tham gia trực tiếp cùng mr Nguyên Vinbar