#25: Vì sao thức uống ngon lại ko được thực khách lựa chọn???
—
Trả lời: Lỗi tại thổi hồn vào hình ảnh thức uống.
—
Để trả lời câu hỏi này phải quay về cách đây 6 năm khi tôi còn trực tiếp quản lý quán trà sữa Tứ Quý của mình.
Mặc dù quán luôn có món mới điều này nếu các bạn vào kênh youtube của Vinbar sẽ thấy rất rõ trong suốt 3 năm liên từ 2017 – 2019 mỗi tuần vinbar đều tặng thành viên của mình một công thức hot trend.
Tuy nhiên tôi mắc một sai lầm về chuyển tải vị ngon của thức uống qua hình ảnh.
Đó chính xác là chụp hình thức uống mờ, không sắc nét, dẫn đến việc không chuyển tải hết sức hấp dẫn thức uống và điều dỡ tệ hơn không giúp thực khách của mình ra quyết định đặt hàng nhanh chóng. Menu được thiết kế với những con chữ vô hồn.
Kể từ ngày tôi nghiêm túc tìm hiểu các thương hiệu lớn cả trong nước và quốc tế tôi nhận ra rằng.
Để Thực Khách Nếm thử thức uống của quán mình cần làm cho họ bị thu hút, thèm khát khi nhìn hình ảnh trước. Tức là phải thổi hồn vào hình ảnh.
Vì đến cả việc nhìn cũng chẳng muốn nhìn lấy đâu có cơ hội để thực khách nếm thử.
Tôi bắt đầu đầu tư vào hình ảnh thức uống một các sắc nét, hấp dẫn và khiến thực khách thèm khát ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Và bạn biết không doanh thu quán tăng đột biến sau khi thay đổi bộ hình ảnh thức uống.
Từ mờ không sắc nét trở nên đầy cuốn hút và lôi cuốn khiến thực khách không cầm lòng khi thoáng nhìn qua.
và trong 5 năm trở lại đây khi có cơ hội tiếp xúc và làm việc với hơn 13500KH Vinbar tôi luôn đề xuất các chủ quán nên đầu tư vào hình ảnh thức uống cho quán.
Vì hình ảnh là phần đánh vào cảm xúc của thực khách mạnh nhất và hơn hết với cách thức bố trí trông mình giúp thực khách ra quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.
Nếu bạn muốn có bộ hình ảnh thức uống và chỉ cần gắn logo mình vào dùng ngay
👉 cmt “bộ hình ảnh menu” để được Vinbar hỗ trợ nhé.
Hãy để menu không chỉ là những con chữ vô hồn mà còn cả những hình ảnh được chăm chút tỉ mỉ như cách bạn pha chế & hơn hết khiến thực khách thèm khát khi chạm mắt.
👉 cmt “bộ hình ảnh menu” để được Vinbar hỗ trợ nhé.