#16: 2 Yếu Tố Pha Chế Tốt Giúp Truyền Thông Hiệu Quả
—
Anh ơi! cho E hỏi làm thế nào để truyền thông điểm bán hiệu quả?
Anh ơi! làm thế nào để quán đông khách?
Anh ơi! Quán E toàn món mới & thức uống cực kỳ ngon nhưng quán vẫn vắng khách.
—
Khi làm một chương trình ưu đãi. Nếu bạn biết pha chế sẽ giúp cho việc truyền thông hiệu quả.
- biết sản phẩm gì đang hot để đem ra ưu đãi.
- biết giá cost để có cách định giá thức uống sốc trong thời gian ưu đãi.
—
Nếu cả nhà để ý những quán đông khách thường làm các chương trình khuyến mãi thì trên là 2 yếu tố tiên quyết giúp các event của quán thu hút nhiều người tham gia.
—
Nếu bạn có thức uống hot tuy nhiên ko biết cách định giá sốc thì người tham dự vẫn vắng.
Nếu bạn biết cách định giá sốc tuy nhiên thức uống không đủ hot và hấp dẫn thì chương trình vẫn ko hiệu quả.
—
Nên 2 yếu tố thức uống hot & định giá sốc sẽ giúp thực khách gây được sự chú ý tới chương trình.
—
Ngoài ra còn có các yếu tố như
- Thiết kế đẹp – hấp dẫn – lôi cuốn chuyển tải đầy đủ nội dung.
- Truyền thông đúng đối tượng cách quán với bán kính 500m -1000m
- Đủ đông đối tượng biết và sẵn sàng tham gia.
- Hiểu được giá trị trọn đời thực khách (giúp mạnh dạn chi ngân sách cho quảng cáo truyền thông để có khách ghé thăm quán.)
—
Tuy nhiên thức uống hot và định giá sốc vào thời gian khuyến mãi là 2 yếu tố tiên quyết, cốt lõi giúp CTKM (chương trình khuyến mãi) được nhiều người hưởng ứng tham gia.
👉 cmt “truyenthongdiemban4.0” để nhận thêm nhiều nội dung hữu ích giúp quán ứng dụng truyền thông điểm bán hiệu quả trong kỷ nguyên số.
Ps: Hãy ghé thăm Vinbar 1 lần Rinh Ngay Công Thức Hot Cho Menu Của Bạn & Bí Mật Điểm Bán Đông Khách Trong Kỷ Nguyên Số 4.0