#11: Vì Sao Chủ Quán Cần Xây Dựng Kênh Giao Tiếp Chủ Động Với Thực Khách?
—
Cách đây 5 năm một chủ quán trà sữa trước một trường đại học sau khi hiểu được cách để thực khách nối dài trước điểm bán.
Anh ta chăm chỉ áp dụng vào điểm bán của mình và theo năm tháng từ 70ly/ngày đến 100ly/ngày tiếp tục tăng 200ly/ ngày,
Anh ta tiếp tục áp dụng và kết quả vẫn tăng 300ly/ngày
Tiếp tục áp dụng 400ly/ngày
.…. 500ly/ngày
….700ly/ ngày
và rồi sao nữa 800ly/ngày – 900ly/ngày và tiếp nữa 1000ly/ngày.
đi với đó là nhân viên phục vụ từ 2NV đến 12 NV.
Trước việc quán mình ngày càng đông khách.
Nếu bạn thuê điểm bán và rồi bán ế thì chủ nhà thường mong muốn bạn cố gắng lên. Tuy nhiên khi quán ngày càng đông khách thì người ta lại muốn giành lấy những gì trên mảnh đất của mình.
Và rồi một ngày đẹp trời người chủ quán trà sữa này được chủ nhà đang cho thuê ngỏ ý muốn lấy lại mặt bằng cho người thân bán. Và cũng muốn bán như những gì Anh đang bán.
Người chủ quán nghe như có tiếng sét đánh ngang tai.
Khi cánh cửa này khép lại thì có cánh cửa khác mở ra. A Chủ quán trà sữa hi vọng như thế và đặt hỏi mặt bằng xung quanh để chuyển điểm bán.
Và rồi Anh cũng có được mặt bằng mới. gấn chỗ cũ mấy căn.
Một điều may mắn nữa là Anh biết “Xây Dựng Kênh Giao Tiếp Chủ Động Với Thực Khách” lưu trữ thông tin khách hàng qua Messenger , Zalo trước đó 5 tháng.
Nên Khi qua điểm bán mới cách điểm củ vài căn thực khách của người chủ quán vẫn tin dùng bởi A có thông báo đồng loạt giảm 50% cho điểm bán mới áp dụng cho thực khách cũ qua kênh giao tiếp chủ động của quán mình.
—
Sẽ ra sao nếu ngày đó A Chủ Quán trà sữa chẳng biết tẹo nào về Xây Dựng Kênh Giao Tiép Chủ Động Với Thực Khách nhỉ?
—
👉 cmt “truyenthongdiemban4.0” nếu bạn muốn biết cách thức xây dựng kênh giao tiếp chủ động với thực khách của quán mình.