#5 Đừng Đi Tìm Công Thức Chỉ Để Có Công Thức

 

💢Dành Cho những ai đang tìm công thức pha chế, cần công thức pha chế và chuẩn bị mở quán.

Đừng Đi Tìm Công Thức Chỉ Để Có Công Thức.

Cần nhiều công thức để làm gì? và mục tiêu mở quán là để làm gì?

Câu trả lời là Doanh Số, Doanh Số và Doanh Số.

Doanh Số Tháng = Số Lượng Khách Hàng X Giá Trị Đơn Hàng/Lần Mua X Số Lần Khách Quay Trở Lại Mua Hàng/Tháng.

Mọi việc chúng ta làm cần phục vụ cho 3 tham số trên.

Khi mở hết quán này đến quán khác nhưng hiệu quả không được là bao tôi biết được công thức trên qua một người Anh người Thầy mà tôi vô cùng ngưỡng mộ (Anh có một gia đình hạnh phúc, là một người bạn chân thành, một người Anh đúng nghĩa, và một người Thầy tận tâm)

Thực ra công thức trên không phải do Anh sáng tạo ra tuy nhiên Anh là người làm cho tôi ấn tượng và phải bắt tay vào thực hành.

Anh nói kinh doanh là làm bài toán với công thức trên. Và Anh đơn giản hóa công thức thành Doanh Số Tháng = F1 X F2 X F3

F1: Số Lượng Khách Hàng/ Tháng = [Số Lượng Khách Hàng Mới + Số Lượng Khách Hàng Cũ] / Tháng
F2 : Giá Trị Đơn Hàng /Một Lần Mua
F3 : Số Lần Khách Hàng Quay Trở Lại Mua Hàng / Tháng

Mọi thứ chúng ta làm cần phục vụ cho công thức trên Em ah.
—-
Trong 9 năm qua tôi ứng dụng công thức trên và đã làm thay đổi hoàn toàn mọi công việc mà tôi tham gia vào.

Từ mở quán trà sữa Tứ Quý (với slogan Uống Là Ghiền – Khát Có Liền )

Đến Việc mở Vinbar Academy (Học Viện Pha Chế Vinbar.edu.vn)

Và gần đây nhất là Vinbar Media (2017)

Về mở quán trà sữa (Trà Sữa Tứ Quý ) không phải là thương hiệu nổi tiếng nhất. Nhưng Tứ Quý là quán mà hoạt động hiệu quả với từ vài chục ly/ngày đến vài trăm ly/ngày và đỉnh điểm hơn 1000ly/ngày) (năm 2015)

Về Công thức pha chế tôi không phải là người giỏi nhất nhưng những công thức của Học Viện Pha Chế Vinbar (vinbar.edu.vn) thì được ứng dụng nhiều và rộng rãi nhất với hơn 13500KH đang dùng tại thời điểm tôi đang viết những dòng này.

Về Nguyên Liệu thiết bị pha chế (Vinbar.vn) không phải là đơn vị nỗi tiếng nhất có nguồn lực tài chính mạnh nhất nhưng với hơn 1001 nguyên liệu thiết bị thiết thực nhất và đang được hơn 13500KH tin dùng.

Về Truyền Thông (Vinbar Media) không phải là đơn vị lâu năm nhất nhưng vinbar media là đơn vị đưa ra giải pháp toàn diện và thực tiển nhất giúp chủ quán xây dựng được kênh giao tiếp chủ động với thực khách và luôn có bản kế hoạch truyền thông điểm bán 12 tháng /năm cho chủ quán từ kế hoạch cho đến chi tiết thực thi.
—-
❓Vậy công thức trên sẽ giúp gì cho bạn.

Hãy Tìm Công Thức Để Xây Dựng Menu Quán Hoàn Chỉnh & Giúp Gia Tăng Doanh Số

Chúng ta quay trở lại câu hỏi

– cần nhiều công thức pha chế để làm gì?

– hay nói chính xác hơn có nhiều công thức pha chế sẽ giúp gì cho công thức doanh số trên?

Tại vinbar từ 2017 mỗi tuần đều có một công thức mới cả livestream trên fanpage vinbar, phát trực tiếp qua kênh youtube vinbar và cả gửi công thức pha chế qua website congthucphache.com

Ở vinbar không thiếu công thức cho bạn.

Vậy có nhiều công thức pha chế để làm gì? giúp gì cho công thức doanh số trên.

Chúc mừng bạn đã đọc đến đây và bí mật này không phải ai cũng nói với bạn.

Hãy hít một hơi thật sâu để nghe câu trả lời đó là gia tăng F2.

Chính xác bạn không nghe nhầm đâu đó chính là F2 (gia tăng giá trị đơn hàng/ một lần mua)

Bởi công thức thôi chưa đủ công thức cần được định giá bán ở ngưỡng thực khách sẵn sàng chi trả, với các size ly khác nhau nhỏ, vừa, hay lớn. với các topping khác nhau, và với các món đi kèm khác nhau như bán ngọt, bánh mỳ…

Vậy tóm lại công thức pha chế để giúp setup Menu của quán giúp tăng giá trị đơn hàng/ một lần mua.

Nếu bạn biết rất nhiều công thức từ cơ bản đên nâng cao, từ căn bản đến chuyên nghiệp, từ truyền thống đến hiện đại

Tuy nhiên những công thức đó không có mặt trong menu hoặc có mặt mà không giúp gia tăng giá trị đơn hàng trên một lần mua thì đều vô nghĩa.

Nếu bạn muốn có một menu giúp gia tăng giá trị đơn hàng trên một lần mua, một menu với phương pháp định giá giúp thực khách tại địa phương hoặc nơi bạn mở quán sẵn sàng chi trả

Một menu với danh mục thức uống hot phù hợp với đối tượng thực khách mà quán bạn đang phục vụ từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng cho đên khu dân cư, khu công nghiệp.

Chưa dừng lại ở đó bạn còn biết cách xây dựng kênh giao tiếp chủ động với thực khách.

Xây dựng bản kế hoạch truyền thông điểm bán 12 tháng trong năm bằng ứng dụng giải pháp truyền thông điểm bán 4.0 từ Vinbar Media giúp quán của bạn ngày càng đông khách

✍️cmt “phache4.0” để nhận được hỗ trợ tham gia

Ps: Trích từ sách Bí Quyết Quán Đông Khách 4.0 Sắp Xuất Bản

Ps: Hãy Ghé Thăm Vinbar 1 Lần Rinh Ngay Công Thức Hot Cho Menu Của Bạn & Bản Kế Hoạch Truyền Thông Điểm Bán 12 tháng Trong năm Trong kỷ nguyên số 4.0 để giúp quán bạn ngày càng đông khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *