#36 5 Năm Luôn Nghĩ Về …… Và Giờ Vẫn Thế……….

💢5 Năm Luôn Nghĩ Về …… Và Giờ Vẫn Thế……….

Tôi vừa trở về HCM sau 5 ngày có lịch làm việc ở Thủ Đô Hà Nội trên cả mong đợi.

Trong 5 năm qua tôi có một mong muốn mỗi trường đại học xây dựng 1 điểm bán trá sữa trên khắp nước Việt Nam.

Tôi luôn đặt câu hỏi làm thế nào để subway có 44.000 điểm bán trên toàn cầu, Pizza Hut, KFC khoảng 17500 điểm bán, McDonald’s 14.000 điểm bán, Starbucks 13.000 điểm bán, Burger King 8.000 điểm bán….

Trong 5 năm tôi xây dựng Vinbar cũng hơn 13500KH và thực sự đến thời điểm hiện tại ý nghĩ mỗi trường đại học một điểm bán vẫn luôn thôi thúc.

Và có lẽ bạn sẽ người may mắn khi đọc đến đây. Tôi sẽ chia sẽ chi tiết từng bước giúp quán của bạn hoạt động hiệu quả.

Những kiến thức ứng dụng được ngay & hơn hết là truyền thông điểm bán hiệu quả trong kỷ nguyên 4.0.

Câu hỏi tôi thường nhận được từ các chủ quán trà sữa là liệu giải pháp này có ứng dụng được cho điểm bán của họ hay không? và liệu có mất nhiều thời gian, công sức ko?

Câu trả lời là ngày nay Anh/Chị có dùng điện thoại ko? và nếu dùng điện thoại mà không cài app facebook, không cài app zalo, không cài app trình duyệt web chrome, và nữa là không có 3g, wifi có sao không?

💢Tin vui: Thứ 5 tuần này talkshow “Bí Quyết Quán Đông Khách 4.0” . Anh chị không chỉ hiểu mà còn được thực tế trải nghiệm.

Chưa dừng lại ở đó Anh Chị còn gặp trực tiếp Mr Ken Vinbar (Anh Nguyen ) người đầu tiên ứng dụng nền tảng 4.0 giúp quán trà sữa vừa và nhỏ truyền thông điểm bán hiệu quả. Mà cho dù có đến bao nhiêu lần ở Vinbar cũng rất khó gặp mặt. 🙂 (nói vui thôi vì mình rất ít khi ra cửa hàng)

✍️cmt “bí quyết quán đông khách 4.0” để được gửi link đăng ký miễn phí.

Ps: lần đầu cả 2 chuyến đi và về đều đi A350 to vật vã. với chiều ngang 9 dãy ghế gấp rưỡi máy bay thông thường (chỉ tối đa 6 dãy ghế)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *