#17 3 Việc Khi Mở Quán Trà Sữa Nghiễm Nhiên Bạn Phải Làm

💢3 Việc Khi Mở Quán Trà Sữa Nghiễm Nhiên Bạn Phải Làm

3 Việc Dù Muốn Hay Không – Biết Hay Không Thì Khi Mở Quán Chủ Quán Đều Đã Và Đang Làm

Bài viết này giành cho những ai đã có quán trà sữa, sắp có quán hoặc đang có ý định mở quán trà sữa.

Chỉ 3 Nhóm việc này. Nếu bạn rõ và giành nguồn lực cũng như phân bổ nguồn lực cho 3 việc này một tỷ trọng hợp lý thì tin chắc rằng quán bạn sẽ hoạt động hiệu quả.

Đầu tiên là việc “sản phẩm/ dịch vụ” hay mình thường gọi chung là “Công Thức / Sự Hài Lòng” đây là việc đầu tiên khi ra mở quán Trà sữa chúng ta cần giành công sức và nguồn lực. các việc như định giá bán, lên menu, công thức hotrend, liệt kê kỳ vọng thực khách và ngưỡng thực khách sẵn sàng chi trả….

Thứ Hai là việc ” Quản Lý/ Điều Hành ” từ tuyển dụng, đào tạo, báo cáo lãi lỗ, doanh thu cuối ngày, nhập hàng, tính giờ công, tính lương, trả tiền thuê nhà, tiền điện, nước, làm việc với đơn vị giao hàng…. Đây là nhóm việc dù biết hay không dù thích hay không thì cứ việc mở quán ra chúng ta cũng phải dành nguồn lực.

Thứ Ba là đây là nhóm việc mà hầu hết tất cả các quán đông khách đều tập trung vào đó chính là “Truyền Thông/ Bán Hàng” nếu nhóm việc một “công thức/ sự hài lòng” giúp giữ chân khách hàng, nhóm việc hai “Quản lý/ Điều Hành” giúp việc vận hành quán được diễn ra đồng bộ, trơn tru và liên tục thì nhóm việc ba này “Truyền Thông / Bán Hàng ” giúp quán kéo khách đến điểm bán với các chính sách hấp dẫn, liên tục.

Tình Huống 1: Nếu cứ tập trung vào việc nhóm một “Công thức/ Sự hài Lòng” thì sẽ xảy điến thực trạng là công thức ngon, trải nghiệm khách hàng tốt nhưng quán vẫn vắng khách.

Tình Huống 2: Nếu cứ tập trung vào việc nhóm ba “Truyền thông/ Bán Hàng” thì giúp kéo khách đến điểm bán đông nhưng công thức chưa ngon, và ko biết hài lòng thực khách thì đây là cách nhanh nhất để đóng cửa bởi vì truyền thông tốt cho một sản phẩm tồi là cách nhanh nhất để phá hỏng thương hiệu.

Câu hỏi: Nguồn lực về tài chính, khả năng quản lý cũng như kỹ năng lên kế hoạch truyền thông điểm bán của chúng ta là hữu hạn. Vậy làm thế nào để khi mở quán thì quán vẫn hoạt đông hiệu quả.

Nếu bạn quan tâm làm thế nào để quán vận hành tốt, mang đến sự hài lòng thực khách từ công thức cho đến trải nghiệm & hơn hết là ứng dụng truyền thông 4.0, với những chính sách bán hàng đã được chứng minh hiệu quả.

✍️cmt “biquyetquandongkhach4.0” mình sẽ giành thời gian viết bài dài hơn.

Hãy ghé thăm Vinbar 1 lần rinh ngay công thức hot cho menu của bạn & Bí Quyết Quán Đông Khách Trong Kỷ Nguyên 4.0

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *