Bài 47: 3 Tiêu Chí Nhượng Quyền Điểm Bán Hiệu Quả.

3 Tiêu Chí Nhượng Quyền Điểm Bán Hiệu Quả

1. Thức Uống Ngon Chuẩn Vị, Pha Chế Nhanh Chóng và Không Thiếu 2 Đặc Tính sau:

– tính không bị lỗi thời của Thức uống ví dụ cà phê, trà sữa …. giúp cho quán có lượng khách ổn định.
– tính mới thức uống hay còn gọi là món mới Hot Trend có được cập nhật không? Và bao lâu một lần? điều này sẽ giúp quán thu hút lượng khách yêu thích sự mới lạ về điểm bán.

2. Tính Sâu Và Rộng Của Menu

– rộng là gồm những món thay thế. ví dụ là (cafe, trà sữa, trà, freeze đá xay) đều là những thức uống và khi đã chọn món này thì đồng nghĩa với việc đang mặc nhiên loại trừ các thức uống còn lại nên được gọi là những món thay thế mức độ các nhóm thay thế càng nhiều thì độ rộng menu càng lớn.
– sâu là gồm nhiều món để gia tăng giá trị bình quân đơn hàng. ví dụ như thức uống (cafe, trà sữa, trà, freeze đá xay), ăn ngọt (bánh su kem, bánh ngọt), ăn mặn (bánh mì, bánh tráng trộn, pizza, tokbokki …)
Một menu chuẩn thì dưới 30 món và tối ưu ở mức 25 món hoặc chỉ 12 món tùy mô hình xe, ki-ot hay cửa hàng.

3. Thu Hút, Giữ Chân & Nâng Cao Trải Nghiệm Thực Khách

– thu hút qua ấn phẩm, thiết kế thổi hồn vào món ăn qua các hình ảnh
– thu hút qua việc tiếp cận thực khách xung quanh điểm bán 2 km.
– thu hút qua việc sử dụng kênh để giao tiếp với thực khách một cách gần gũi, nhanh chóng như Zalo, Messenger và về sau theo thời gian sẽ còn nhiều kênh nữa ra đời.
– giữ chân thực khách qua cơ chế làm hài lòng ở cung cách phục vụ, giá bán ở mức thực khách sẵn sàng chi trả và menu phù hợp như ở bước 2
– giữ chân thực khách qua cơ chế tích lũy tặng quà ghi nhận số ly mỗi lần ghé quán, quà tặng sinh nhật, thẻ thành viên
– giữ chân thực khách qua việc giao tiếp kết nối vào những dịp lễ trong năm qua những lời chúc gần gủi.
– nâng cao trải nghiệm hài lòng qua việc xin góp ý từ thực khách để quán ngày càng hoàn thiện và phục vụ tốt hơn.
Và lưu ý việc chọn điểm bán có sức mua…
Và bạn đã từng nghe nói ” Lựa Chọn quan trọng hơn Nỗ Lực chứ?” cách để quán đông khách là ở trong một đám đông đủ lớn, ở trong một đám đông có sức mua lớn…
Nếu bạn cần những điều trên thì nhanh tay Cmt “Tư Vấn” để nhận thư mời tìm hiểu mô hình nhượng quyền trà sữa MrsNhi Milktea & Coffee ngay nhé.
Hãy ghé thăm MrsNhi Milktea & Coffee 1 lần trước khi mở quán hoặc trước khi ra quyết định nhượng quyền.
=> Cmt “Tư Vấn” nhận ngay thư mời.
Chúc cả nhà mua may bán đắt! 🙂

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *